Quy định đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN


Khi mua hàng tại Air Mousse – Mút Xốp Không Gian quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm ” Quyền lợi khách hàng là trên hết”. Air Mousse luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

 

Những trường hợp cụ thể được áp dụng đổi trả sản phẩm:
 
1. Hàng giao bị sai
 
Air Mousse – Mút Xốp Không Gian khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách, Dơ bẩn).
 
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng SĐT: 0899 06 08 08 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

​Sau 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng. Air Mousse có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
 
Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước…) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng SĐT: 0899 06 08 08 để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận xuất kho để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

Bước 2: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận kỹ thuật, rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
 
Air Mousse chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng (hoặc phiếu xuất kho) và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý:
– Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ không đổi trả.
– Chúng tôi không nhận đổi trả lại hàng vì lỗi đặt nhầm của quý khách.

Trân trọng thông báo.